Đặt liên kết hợp tác & phát triển

Nhằm mục đích cùng phát triển, mình muốn liên kết với các blog/website để cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Hợp tác cùng phát triển. Những blog/website nào muốn liên kết thì làm theo mẫu bên dưới nhé.



COMMENT THEO MẪU BÊN DƯỚI:

VUI LÒNG ĐẶT LIÊN KẾT BLOG CỦA TÔI Ở BLOG CỦA BẠN TRƯỚC! NẾU NHƯ BẠN ĐÃ ĐẶT LIÊN KẾT BLOG CỦA TÔI, TÔI SẼ ĐẶT LẠI. VUI LÒNG ĐẶT LIÊN KẾT TRƯỚC KHI COMMENT!!!


Liên kết: ...

Tên hiển thị: ...

Mô tả: ...

LỜI KẾT

Những blog nào sẽ không được đặt liên kết?

Khiêu dâm,sex hoặc chứa các video 18+

Blog/website phạm pháp, không tuân thủ quy tắc Google

Blog đã ngưng hoạt động

Phản động hoặc liên quan đến chính trị không phù hợp

CUỐI CÙNG

Ví dụ:

Liên kết của tôi:

Link liên kết: https://www.MauThemeBlog.com/

Tên hiển thị: Mau Theme Blog

Mô tả: Blog Thủ Thuật Công Nghệ, Blogger/Blogspot, Template Blogger/Blogspot, Thủ Thuật FaceBook, Tài Liệu Học Tập

Mình sẽ đặt liên kết sớm nhất có thể, chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn !